ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 54 คน )
เพศ
ชาย
68.42%
หญิง
31.58%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
47.83%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.74%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.74%
อื่นๆ
8.70%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
30.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
10.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
15.79%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
36.84%
พอใจน้อย
10.53%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
40.00%
ปานกลาง
10.00%
พอใจน้อย
10.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
37.50%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
37.50%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
36.36%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
9.09%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ พอใจมาก ไม่มี